Giỏ hàng
  • Công nghiệp
  • Automative
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Tin tức CRC
  • Liên hệ

Tại sao lại làm sạch cảm biến lưu lượng không khí (MAF)?

Đăng bởi CRC Auto ngày bình luận

"Mass Air Flow Sensor" hay kỹ thuật viên gọi là "Air Four" là một cảm biến nhỏ được gắn trong đường ống nạp sau bộ lọc. Để đo khối lượng không khí đi vào động cơ, MAF sẽ gửi thông tin đến ECU để kiểm soát lượng dầu bơm vào so với không khí. Nếu sai lệch phép đo sẽ dẫn đến quá trình cháy không hoàn toàn.

- Tôi nên dùng gì để rửa? 

Nhiều bạn còn phân vân giữa việc sử dụng "Chất tiếp xúc/ Làm sạch" và "dầu nhờn" và từ cuộc khảo sát, chúng tôi nhận thấy rằng nhiều ga ra Cũng có một số sử dụng sai và cố ý lạm dụng. Vì vậy, chúng ta sẽ cùng nhau giải quyết vấn đề này cùng nhau.

# Dầu nhớt Nó là một loại dầu để bôi trơn, sẽ không bay hơi và khô mà thay vào đó sẽ phủ lên bề mặt vật thể 1 lớp.

 Không sử dụng để rửa Air Four. Bởi vì chúng tôi muốn rửa sạch Không phủ lên bề mặt nó gây bám bụi nặng hơn trước

# Chất tẩy rửa tiếp xúc điện ”là một dung dịch bay hơi nhanh khô để làm sạch các vết bẩn oxit. Có nhiều mức độ, tùy thuộc vào độ mạnh của thuốc. Nhưng không an toàn 100% (một số có thể gây ăn mòn nhựa)

# Làm sạch phanh / Bộ chế hòa khí / Xăng Đó được coi là quá mạnh Và giá trị ăn mòn quá cao Vì cảm biến MAF rất mỏng manh và sẽ có một lớp màng trên bề mặt. Nếu bạn rửa nó bằng chất lỏng mạnh, nó giống như bạn rửa mặt bằng chất tẩy rửa. Cái này sẽ không hư hại ngay lập tức, nhưng sẽ dần ăn mòn về lâu dài.

# Tại sao sử dụng chất làm sạch MAF chuyên dụng? Chất tẩy rửa Air 4 (Bất kỳ nhãn hiệu nào) là thuốc thử được thiết kế đặc biệt cho việc làm sạch này. 

Đảm bảo đủ các chỉ số an toàn cho phép như giá trị ăn mòn, Tỷ lệ bay hơi, Không để lại cặn và hơi ẩm, v.v. mà không làm hại đến cảm biến và các bộ phận bằng nhựa. 

Do đó, trước khi bạn rửa làm sạch Hoặc đưa xe đến gara để dịch vụ vệ sinh. Đầu tiên, hãy nghiên cứu xem dung dịch rửa có được hay không. Nếu không, bạn có thể nhận được một cảm biến mới thay vì sửa chữa, làm sạch nó.

CRC Mass Air Flow Sensor Cleaner hiện tại là sản phẩm duy nhất trên thị trường giúp làm sạch an toàn cho cảm biến gió MAF và không gây ăn mòn nhựa và cảm biến.

Được thiết kế bằng công nghệ Cozol® tiên tiến :

- Hạn chế ma sát, không làm hao mòn lớp sơn trên bề mặt.

- Đặc biệt an toàn cho tất cả các loại nhựa hay râu cảm biến.

- Làm sạch và bay hơi nhanh chóng, hoàn toàn không để lại cặn.

- Dễ dàng sử dụng, lập tức khôi phục mã lực.

- Cải thiện tỉ lệ hòa trộn không khí và nhiên liệu, giảm lượng khí thải.

 


Cũ hơn Mới hơn