Giỏ hàng
  • Công nghiệp
  • Automative
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Tin tức CRC
  • Liên hệ

Hướng dẫn về Cách sử dụng K&W Trans-X Transmission Stop Leak & Tune Up

Đăng bởi CRC Auto ngày bình luận

hưỡng dẫn sử dụng TransX

CRC Auto, Hướng dẫn - Xin chào các bạn, lần này tôi sẽ thảo luận về cách sử dụng "K&W Trans-X Automatic Transmission Stop Leak",  Các triệu chứng rò rỉ hộp số thường do chất lỏng nhỏ giọt từ hộp số tự động, va chạm / ly hợp cứng và trượt.  Nó có thể gây ra thiệt hại chết người nếu không được điều trị ngay lập tức. 

Sau đó, giải pháp sửa chữa là gì? Đây là cách khắc phục trong 10 phút với K&W Trans-x.

 Kiểm tra:

1. Chuẩn bị các thiết bị cần thiết

hưỡng dẫn sử dụng TransX

Đầu tiên, hãy chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như găng tay, kính bảo hộ, phễu, giẻ lau và Sản phẩm K&W Trans-X của CRC Industries.

2. Kiểm tra mức chất lỏng trong đường truyền

hưỡng dẫn sử dụng TransX

Trước khi khởi động, hãy kiểm tra mức chất lỏng trong hộp số để đảm bảo có đủ chỗ cho K&W Trans-X. Việc kiểm tra mức chất lỏng trong hộp số rất hữu ích để K&W Trans-X được đổ không vượt quá khả năng chứa của nó.

3. Đổ K&W Trans-X

sử dụng KW TransX

Sau đó, lắp phễu vào lỗ truyền động rồi đổ Trans-X vào và đảm bảo không vượt quá công suất. Sử dụng tất cả những gì bên trong chai K&W Trans-X, nhưng hãy nhớ rằng, các bạn đừng đổ tràn vượt quá công suất hộp số của xe số tự động của bạn.

4. Đóng cần gạt lại

sử dụng KW TransX

Cuối cùng, sau khi toàn bộ phụ gia số tự động K&W Trans-X được đổ vào hộp số, hãy đóng cần số lại, sau đó đóng nắp mui xe lại. Sau đó xe đã sẵn sàng để bạn sử dụng lại.

Và hãy nhớ K&W Trans-X không được sử dụng cho hộp số tay, hãy đóng lỗ truyền lại và bạn có thể sử dụng lại chiếc xe của mình.

Vậy là hướng dẫn sử dụng K&W Trans-X đơn giản rồi các bạn ạ, rất dễ phải không các bạn. Vậy còn xe số tự động của bạn thì sao, có bị rò rỉ không? Viết nó trong cột ý kiến, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Nào, hãy sử dụng Trans-X Automatic Transmission Stop Leak để bảo dưỡng hộp số tự động!

#CRCauto #TransmissionFix


Cũ hơn Mới hơn