Giỏ hàng
  • Công nghiệp
  • Automative
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Tin tức CRC
  • Liên hệ

Vì sao phải vệ sinh khoang máy?

Đăng bởi hotro ngày bình luận

Trên thực tế, rất nhiều chủ xế không có khái niệm vệ sinh khoang máy trong suốt nhiều năm sử dụng. Một số ít cũng có rửa khoang máy nhưng là bắt nguồn từ tính cẩn thận, sạch sẽ. Không phải ai sử dụng ô tô cũng biết được lý do sâu xa vì sao cần phải vệ sinh khoang máy. Dưới đây sẽ là các lý do vì sao phải vệ sinh khoang máy ô tô:

1️⃣Bụi bẩn bám nhiều trong khoang máy.

Trong quá trình sử dụng lâu ngày, bụi bẩn, bùn đất sẽ bám vào các chi tiết ở khoang máy. Đặc biệt, nếu xảy ra tình trạng hệ thống nào bị chảy dầu lại càng làm cho bụi bẩn bám nhiều hơn. Tình trạng này kéo dài lâu ngày, dẫn đến hiện tượng rỉ sét, bụi bẩn két lại, ăn mòn chi tiết, giảm hiệu quả thoát nhiệt của động cơ, tiêu hao nhiên liệu trong qua trình sử dụng.

2️⃣Mùi hôi khó chịu phát sinh từ khoang động cơ.

Khi khu vực máy bốc mùi khó chịu là dấu hiệu dễ nhận biết nhất khi bạn lâu ngày không vệ sinh. Mùi đó có thể bắt nguồn từ những vết dầu mỡ, hoặc những chất thải mà chuột hay các loại côn trùng khác tha lôi vào. Đặc biệt đối với những xe ô tô gửi qua đêm ở các bãi gửi xe, chuột sẽ tha đồ ăn, gặm dây, đường ống trong khoang máy, làm xe bị rò rỉ thậm chí hệ thống điện tử còn chập chờn.

Điều này dẫn đến quá trình vận hành thiếu trơn chu, không an toàn, tốn thời gian, công sức để dọn dẹp, vệ sinh khoang máy nhằm đánh bay các mùi hôi này ra khỏi chiếc xe của bạn.

_____________________

https://crcauto.vn/products/aeroclean-degrease

#baoduongoto #vesinhkhoangmay #CRCAuto #MadeinUSA

 


Cũ hơn Mới hơn