Giỏ hàng
  • Công nghiệp
  • Automative
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Tin tức CRC
  • Liên hệ

CRC ra mắt công nghệ mới Máy làm sạch phụ tùng ô tô đa dụng & Máy tẩy dầu mỡ dòng Pro (Parts Cleaner & Degreaser Pro Series)

Đăng bởi CRC Auto ngày bình luận

- Sản phẩm CRC loại bỏ dầu mỡ và vecni khỏi các bộ phận kim loại nhanh hơn tới 14 lần so với các sản phẩm khác

HORSHAM, Pa. , Ngày 28 tháng 9 năm 2020 / PRNewswire / - CRC Industries, Inc., nhà sản xuất hàng đầu toàn cầu về các sản phẩm và công thức đặc biệt dành cho các chuyên gia bảo trì và sửa chữa và người tự làm, đã tung ra một công nghệ tiên tiến mới đa năng sử dụng chất tẩy rửa các bộ phận đã được chứng minh là làm sạch nhanh hơn 14 lần so với các sản phẩm tương tự khác trên thị trường *. 

Khả năng làm sạch ấn tượng của CRC Parts Cleaner & Degreaser Pro Series hoạt động nhanh mang lại hiệu quả cao hơn cho các kỹ thuật viên cho nhiều ứng dụng xung quanh cửa hàng hoặc nhà để xe. Sản phẩm có hiệu quả cao trong việc làm sạch các bộ phận kim loại bao gồm bộ chế hòa khí, cửa hút gió, thân bướm ga, trống phanh, rôto và thước kẹp.

CRC Parts Cleaner & Degreaser Pro Series mới

CRC Parts Cleaner & Degreaser Pro Series mới loại bỏ dầu, bụi bẩn, dầu mỡ và vecni cứng nhất nhanh hơn gấp 14 lần so với các chất tẩy rửa và tẩy nhờn đa năng khác.

Jonah Rauch , Giám đốc Sản phẩm của CRC Industries, cho biết : “CRC Parts Cleaner & Degreaser là sản phẩm mạnh nhất trên thị trường hiện nay . "Chúng tôi đã phát triển công thức này để giúp các kỹ thuật viên tiết kiệm thời gian thực hiện công việc bằng cách loại bỏ dầu mỡ, dầu và vecni cứng nhất khỏi các bộ phận kim loại, nhanh hơn bao giờ hết, đồng thời khô nhanh và không để lại cặn. Thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của chúng tôi chứng minh nó loại bỏ cặn bẩn nhanh hơn 14 lần các sản phẩm cạnh tranh. Hóa chất cấp độ tiếp theo này kết hợp với vòi phun PowerJet® của chúng tôi giúp phá vỡ cặn bẩn với hiệu suất làm sạch mà đối thủ cạnh tranh không thể so sánh được. Thành thật mà nói, đây là một sản phẩm thay đổi cuộc chơi đặt ra một tiêu chuẩn mới cho các sản phẩm làm sạch các bộ phận. "

CRC Parts Cleaner & Degreaser tuân thủ VOC 50 trạng thái và đáp ứng các tiêu chuẩn SAEJ2784 và ASTMD1353. Được đóng gói trong một hộp bình xịt 24 ounce có kích thước lớn hơn ở cửa hàng, CRC Parts Cleaner & Degreaser là sản phẩm bổ sung mới nhất cho dòng CRC Pro Series bao gồm bao bì khử trùng bằng clo và không clo quy mô cửa hàng cho Brakleen® Brake Parts Cleaner, làm sạch phanh bán chạy số 1 trên toàn thế giới.

Công ty đã sản xuất một video ghi lại hiệu quả làm sạch vượt trội của sản phẩm: https://youtu.be/kLcajZOuTnw

CRC Parts Cleaner & Degreaser có bán tại các cửa hàng Phụ tùng Ô tô NAPA trên toàn quốc, Phụ tùng Ô tô O'Reilly và các nhà phân phối và bán lẻ ô tô chất lượng cao khác.

* CRC Parts Cleaner & Degreaser làm sạch nhanh hơn 14 lần so với mức trung bình cạnh tranh. Đáp ứng tiêu chuẩn SAEJ2784 sử dụng quy trình kiểm tra FMVSS 105 và 135 (Đã sửa đổi).

NGUỒN CRC Industries, Inc.


Cũ hơn Mới hơn