Giỏ hàng
  • Công nghiệp
  • Automative
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Tin tức CRC
  • Liên hệ

MẸO GIÚP XE “SUNG SỨC” NHƯ MỚI VÀ TỐN ÍT NHIÊN LIỆU

Đăng bởi Auto CRC ngày bình luận

Qua thời gian sử dụng, động cơ ô tô thường “xuống sức”, tiêu tốn tốn nhiên liệu nhiều hơn nếu không được chăm sóc định kỳ.

Theo thời gian, động cơ xe dần có các dấu hiệu “xuống sức” và tốn xăng. Thủ phạm chính là do quá trình đốt cháy sinh ra muội than bám vào hệ thống nhiên liệu như xupap nạp, đầu pít-tông, thành xilanh, kim phun… gây ra tắc nghẽn, làm ảnh hưởng đến khả năng vận hành của động cơ.

Điều này không những tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng xe mà còn gây tốn kém, vì tiền xăng tăng lên cũng như chi phí sửa chữa, trùng tu cho xe. Dưới đây là một số dấu hiệu dễ nhận biết của tình trạng xe “xuống sức” do muội than, cặn bẩn bám vào động cơ.

Đầu tiên, việc xe thải nhiều khói đen là một trong những dấu hiệu dễ nhận thấy nhất. Nguyên nhân chủ yếu là do kim phun bị bám nhiều cặn, dẫn đến hiện tượng nhiên liệu không được đốt cháy hoàn toàn. Sinh ra muội than, Phần dư ra này tính tụ nhiều bị đốt cháy thải ra đến ống xả và biến thành khói đen.

Xe thải nhiều khói đen là dấu hiệu dễ nhận biết.


Ngoài ra, việc tăng tốc, leo dốc cũng trở nên khó khăn hơn. Bạn thường phải nhấn chân ga sâu hơn bình thường để vượt xe khác. Đôi khi, người dùng nhấn chân ga nhưng động cơ phản ứng chậm chạp hơn lúc vừa mua. Tình trạng xe bị khựng, leo dốc chậm cũng là những dấu hiệu dễ nhận ra của việc động cơ hoạt động dưới công suất thiết kế.

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do kim phun nhiên liệu bị bám cặn, gây tắc nghẽn. Lúc này, động cơ không thể sản sinh đủ lực để giúp chiếc xe tăng tốc như công suất thiết kế ban đầu.

Việc xe khó nổ, đề khó cũng khá phổ biến với phương tiện sau một thời gian sử dụng. Nguyên nhân là do kim phun nhiên liệu bị bám cặn hoặc tắc nghẽn, dẫn đến việc nhiên liệu không xuống được động cơ. Lúc này, cũng giống như trường hợp cạn nhiên liệu, động cơ sẽ không thể hoạt động được, gây nên tình trạng xe khó nổ, phải đề nhiều lần.

Xe phải đề nhiều lần mới nổ máy được.
Chỉ cần xem lại thống kê chi tiêu tiền xăng cho xe, bạn sẽ thấy rõ tình trạng tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn so với ban đầu. Đối với một số xe gặp tình trạng nghiêm trọng, tiền xăng có thể tăng lên đến 40% cho nhu cầu sử dụng như trước đó.

Động cơ xe cũng như con người, nếu không được vệ sinh, chăm sóc định kỳ thường sinh nhiều “bệnh”. Vì vậy, bí quyết để xe luôn “sung sức” như mới và ít ăn xăng rất đơn giản: vệ sinh động cơ định kỳ bằng các sản phẩm phụ gia chuyên dụng dành cho động cơ xe, được các tổ chức uy tín kiểm định để loại bỏ cặn bẩn, muội than bám cứng trên động cơ.


Sử dụng phụ gia nhiên liệu CRC 1 Tank giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và bảo vệ động cơ


Trong đó, phụ gia nhiên liệu CRC 1 Tank Power Renew của Mỹ đã đạt tiêu chuẩn của các tổ chức kiểm định động cơ toàn cầu như Ricardo-Biceri (Anh), EG&G (Mỹ), ISP-AMT (Đức) và các tổ chức kiểm định uy tín của Việt Nam như QUATEST3, SGS.

Phụ gia nhiên liệu CRC 1 Tank Power Renew có hiệu quả làm tăng 99% tỷ lệ cải thiện chất lượng kim phun, tăng 98% tỷ lệ làm sạch van nạp khí, ngăn chặn đánh lửa sớm, tăng hiệu suất động cơ. Đồng thời, sản phẩm làm giảm 70% lượng khí thải carbon, 5.7% tỷ lệ tiêu hao nhiên liệu và giảm độ rung, tiếng ồn của động cơ, từ đó giúp bảo vệ động cơ, kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm nhiên liệu.


CRC 1 Tank Power Renew phụ gia số 1 được mọi người lựa chọn


Mới hơn