logo crc auto

Thử nghiệm sản phẩm CRC 1 Tank – Phục hồi hệ thống nhiên liệu

Share Button

Thử nghiệm sản phẩm CRC 1 Tank Power Renew để đánh giá hiệu quả phục hồi hệ thống nhiên liệu.

Khi chiếc xe của bạn có tuổi, muội than và cặn bẩn tích tụ trong hệ thống nhiên liệu của động cơ ngày càng tăng. Theo thời gian, những tích tụ này có thể làm giảm đáng kể sức mạnh và hiệu quả của động cơ. Điều này gây ra một phần không nhỏ là do chất lượng nhiên liệu.

Các nhãn hiệu xăng dầu có danh tiếng như Texaco, Conoco… ở Mỹ sử dụng chất phụ gia và công thức khác nhau để giảm chất gây ô nhiễm, hình thành cặn bẩn. Nhưng nhiên liệu nói chung, loại mà bạn thấy ở bất kỳ trạm xăng tại Việt Nam, chỉ là nhiên liệu cơ bản nhất có thể, thường không có bất kỳ các chất phụ gia đặc biệt để giảm ô nhiễm.

CRC 1-Tank Power Renew và phễu
Bên trong hộp là chai CRC 1-Tank Power Renew và 1 phễu nhỏ

Những nhiên liệu kém chất lượng sẽ để lại lượng muội than trong động cơ, đặc biệt là trên van (xupap) nạp và xả, piston, các kim phun nhiên liệu và trong buồng đốt. Ngay cả những cặn bẩn siêu nhỏ cũng có thể gây ra vấn đề. Do đó việc duy trì một động cơ sạch là rất quan trọng.

Các dấu hiệu của một hệ thống nhiên liệu bẩn bao gồm:

Hesitation – đây là hiện tượng có thể xảy ra trong thoáng chốc, nhưng khi bạn nhấn ga, động cơ sẽ có phản ứng ngay lập tức và đồng thời. Nếu động cơ sa lầy, ì máy (giảm RPM động cơ), lắc lư, hoặc quay và tăng tốc chậm, động cơ giật. Điều này thường thấy rõ nhất khi tăng tốc từ điểm dừng hoặc khi tăng tốc.

Stalling (kẹt máy) – Khi bị chết máy không rõ nguyên nhân, đặc biệt trong quá trình tăng tốc. Nếu động cơ không được cung cấp đủ lượng nguyên liệu nó cần, hiện tượng kẹt máy sẽ xảy ra.

Pre-ignition (đánh lửa sớm) – Còn được gọi là hiện tượng kích nổ sớm, xảy ra khi khí đốt cháy trước khi đánh lửa. Hiện tượng trên xảy ra như thế nào? Các điểm nóng trong bề mặt buồng đốt trở nên nóng đỏ và các khí đốt được nén, những điểm nóng này có thể làm cháy khí. Sự tích tụ carbon là lý do chính cho việc kích nổ sớm trong một động cơ mạnh khỏe. Chất lượng nhiên liệu kém cũng có thể gây nổ. Việc duy trì một thiết bị đốt cháy sạch sẽ rất quan trọng đối với sức mạnh động cơ.

Loss of power (Giảm hiệu suất) – Tương đối khó xác định. Theo thời gian, hiệu suất của động cơ sẽ giảm, nhưng biểu hiện ra chậm và nhỏ, do đó không thực sự đáng chú ý cho đến khi sức mạnh bị sụt giảm đáng kể.

Increased emission ( Tăng lượng khí thải) – Bạn sẽ không biết bạn đang vướng phải vấn đề này cho đến khi bạn đến trạm đăng kiểm để kiểm tra. Nếu xe bạn có lượng phát thải đáng kể so với thông số kỹ thuật cho xe mình thì bạn sẽ phải thực hiện một số chỉnh sửa. ( sử dụng CRC 1-Tank có thể khắc phục lỗi này của xe).

Bắt đầu bài thử nghiệm sản phẩm CRC 1 Tank Power Renew

Để kiểm tra hiệu quả của CRC 1 Tank power Renew, chúng tôi tiến hành thử nghiệm nó trên xe Chevy Silverado 2500HD đời 2002 với một động cơ 6,0 lít và đồng hồ đo 175.000 dặm.

Chiếc xe tải này hoạt động tốt và không có vấn đề gì đáng kể nhưng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vẫn ở mức thấp, chiếm 11 MPG trong thị trấn và 12,5 MPG trên đường cao tốc. Khi chiếc xe tải này được nối với xe chở hàng kín dài 24 foot, nó thường xuyên kéo, nhiên liệu tiết kiệm được giảm xuống còn 6,5 mpg ở tốc độ 65 dặm/ giờ.

CRC-1 Tank Power Renew 2
Bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách mở nắp bình nhiên liệu, sử dụng phễu đã được cung cấp và đổ toàn bộ chai vào bình với ít nhất ½ thùng xăng.

Chúng tôi đã thử nghiệm trên xe tải với CRC 1 Tank trên một hành trình dài 1200 dặm chạy qua cả đất phẳng và trên núi.

Chúng tôi chứa đầy bình với chỉ số 87 octane và 1 lon CRC 1 Tank sau đó bắt đầu khởi hành. Ban đầu, khả năng tiết kiệm nhiên liệu là điểm điển hình chúng tôi nhận thấy với vận tốc trung bình là 6.5 mpg với vận tốc 65 dặm/ giờ. Sau lần nạp đầu tiên, chúng tôi nhận thấy xe tăng tốc nhanh hơn và dễ đạt tốc độ tối đa. Chúng ta có thể duy trì 70 dặm một giờ không có động cơ downshifting (giảm tốc) như thường lệ. Vào thời điểm chúng tôi bước vào núi (550 dặm từ điểm xuất phát), chiếc xe tải đã đạt 8 – 8,5 dặm một gallong và theo kịp nhịp giao thông tại 75 MPH, ngay cả khi leo lên các bậc núi.

1,5 – 2 dặm cho mỗi gallon không phải là sự thay đổi nhiều, nhưng chắc chắn nó đã tiết kiệm nhiên liệu được cho chúng ta một vài trăm đô la trong suốt quá trình chạy xe 1200 dặm. Lợi ích bất ngờ của việc gia tăng sức mạnh động cơ là ngạc nhiên thực sự, với 10 dặm một giờ rút ngắn thời gian đi lại một chiều bằng hơn một giờ, và khi bạn đang ở trên 1 hành trình dài thì tiết kiệm thời gian sẽ tạo nên sự khác biệt.

1 Bình CRC 1-Tank Power Renew
Một Bình CRC 1-Tank Power Renew

Nếu động cơ của bạn đã hoạt động trên 50.000 dặm, thực sự bạn nên sử dụng CRC 1 Tank Power Renew.

Nó sẽ làm sạch hệ thống nhiên liệu và phục hồi hiệu suất cũng như hiệu quả động cơ một cách kỳ diệu. Khuyên dùng định kỳ, khoảng mỗi 6 tháng để giữ cho động cơ của bạn luôn chạy ở “đỉnh cao” trong nhiều dặm tới.

 

 

 

Share Button
[Total: 15    Average: 3.1/5]
Đánh giá sản phẩm
Rewiew