logo crc auto

GDI Intake Valve Cleaner – làm sạch xupap nạp

GDI Intake Valve Cleaner cung cấp hàm lượng cao chất tẩy PEA tiên tiến tập trung trực tiếp vào mặt sau của van nạp. Hòa tan nồng độ muội than(carbon) trong động cơ, cải thiện MPG, tăng công suất và giảm bớt nhàn rỗi (rough idle).
Hiệu quả để sử dụng trên GDI và động cơ PFI tiêu chuẩn.
Share Button

GDI Intake Valve Cleaner làm sạch xupap nạp của động cơ phun xăng trực tiếp GDI

  • Đánh tan muội than
  • Tiết kiệm nhiên liệu
  • Tăng sức mạnh động cơ
  • Giảm hiện tượng nổ không đều, không bốc

 

intake valve cleaner 1 Chất tẩy PEA (Polyether Amine) cao gấp 150x nồng độ của bất kỳ phụ gia nhiên liệu cao cấp nào.

intake valve cleaner 2 100% hoạt động trên các động cơ xăng

intake valve cleaner 3 Loại bỏ 46% muội than sau 1h sử dụng

Thông tin chi tiết

CRC GDI IVD INTAKE VALVE CLEANER

GDI = Gasoline Direct Injection 

(Động cơ phun xăng trực tiếp)

GDI là gì ?

GDI – Hiệu quả hơn, mạnh mẽ hơn!

Trong động cơ GDI, xăng được phun trực tiếp vào xy lanh, bỏ qua các van (xupap) nạp. Điều này cung cấp cho động cơ mạnh hơn và và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Động cơ GDI hiệu quả hơn, mạnh mẽ hơn
Động cơ GDI hiệu quả hơn, mạnh mẽ hơn

GDI- Nhanh bị bẩn

Xăng là một chất làm sạch tuyệt vời. Nếu không có xăng rửa qua van nạp, như trong động cơ bình thường (PFI), muội than tích tụ nhanh chóng trên mặt sau của xupap nạp GDI. Điều này dẫn đến giảm sức mạnh và hiệu suất động cơ.

GDI dễ bị bẩn
GDI dễ bị bẩn

Khó khăn để làm sạch

Cho đến hiện tại, việc loại bỏ muội than tích tụ trên xupap van nạp GDI vẫn khó khăn và tốn kém. Các quy trình sử dụng nhiều sức lao động như phun walnut–shell và lau van bằng tay đòi hỏi phải mở động cơ (bổ máy) để tiếp xúc đến xupap.

GDI khó khăn để làm sạch
GDI khó khăn để làm sạch

MỘT PHƯƠNG PHÁP TỐT HƠN ĐỂ LÀM SẠCH XUPAP NẠP GDI

Dễ sử dụng CRC GDI IVD Intake Valve & Turbo Cleaner được xịt qua hệ thống nạp không khí. Nó chứa nồng độ chất PEA (Polyether Amine) đậm đặc được cung cấp trực tiếp vào phía sau của xupap nạp GDI và loại bỏ lên tới 46% muội than trong 60 phút đầu tiên. Không cần tốn kém chi phí cho việc bổ máy và nó là an toàn cho tất cả các động cơ chạy bằng xăng, bao gồm turbos.

Hãy nhớ rằng, phụ gia xăng không tiếp cận được xupap nạp của động cơ GDI.

CRC GDI IVD INTAKE VALVE & TURBO CLEANER.

  • Tăng công suất và momen xoắn.
  • Khắc phục hiện tượng kích nổ sớm.
  • Giải quyết vấn đề khó khởi động.
  • Giảm phát thải.
  • Tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
  • Kết quả được kiểm chứng trên các hệ thống Turbo.
  • Hệ thống phun PERMASTRAW® Dual-Action.
  • Loại bỏ 46% muộn than cứng-carbon từ van nạp sau giờ đầu tiên sử dụng.
  • Tiếp tục làm sạch trong một tuần sau khi sử dụng.
  • Lấy lại 13,5 mã lực sau khi sử dụng.
  • Tăng lên đến 4,9 ft.-lbs. mô-men xoắn.
  • Loại bỏ 65% muội carbon từ buồng đốt sau giờ đầu tiên sử dụng.
  • Làm sạch đến 98% muội than trên đỉnh piston.
  • Loại bỏ 85% muội cacbon ở đầu xi lanh.

Cần được làm sạch với mỗi 10000 dặm hoặc mỗi lần thay dầu để ngăn ngừa sự tích tụ muội than.

 

Tìm hiểu thêm: CRC Intake Valve Cleaner thử nghiệm trên động cơ tăng áp

CRC GDI IVD Intake Valve Cleaner: Các câu hỏi thường gặp.

Q: PEA là gì?

A: Polyether Amine or PEA. Đây là thành phần hoạt động chính để loại bỏ muội than.

Q: Bao lâu thì tôi có thể sử dụng sản phẩm trên xe của mình?

A: Bạn có thể sử dụng mỗi 10000 dặm hoặc ở mỗi lần thay dầu.

Q: Tôi có thể sử dụng trên động cơ tăng áp hay siêu nạp không?

A: Vâng, nó có hiệu quả đối với động cơ tăng áp và siêu nạp.

Q: Tôi có thể sử dụng sản phẩm này nếu tôi có một động cơ tăng áp kép hay không?

A: Vâng, nó có hiệu quả để sử dụng trên hệ thống turbo kép.

Q: Trên động cơ tăng áp của tôi, tôi có thể phun sản phẩm như thế nào?

A: Bạn có thể phun trực tiếp qua thân bướm ga hoặc gần đó.

Q: Tôi có thể phun sản phẩm thông qua turbo của tôi không?

A: Có thể phun một cách an toàn qua họng hút, cho phép sản phẩm đi qua turbo.

Q: Sản phẩm này có gây hại cho cảm biến oxy của tôi không?

A: Không, Sản phẩm này an toàn cho cảm biến Oxy.

Q: Sản phẩm này sẽ làm hỏng bộ chuyển đổi xúc tác của tôi?

A: Không, sử dụng sản phẩm này sẽ không gây hại cho bộ chuyển đổi xúc tác.

Q: Tôi vẫn có thể sử dụng sản phẩm ngay cả khi động cơ của tôi là PFI thông thường?

A: Có thể, và bạn áp dụng sử dụng sản phẩm theo cùng một cách.

Q: Sau khi thực hiện các tác vụ tôi thực sự phải đợi một giờ trước khi lái xe?

A: Vâng, điều này sẽ cho phép sản phẩm hấp thụ nóng vào carbon, đặc biệt khi động cơ vẫn còn nóng.

Q: Tôi có thể phun sản phẩm này vào một cổng chân không hoặc lối vào khác không?

A: Vâng, bạn có thể phun vào một cổng chân không.

Q: Nếu xe của tôi không có cảm biến lưu lượng không khí. Tôi có thể phun sản phẩm ở đâu?

Đáp: Bạn vẫn có thể sử dụng sản phẩm và phun qua thân bướm ga. Bạn cũng có thể loại bỏ cảm biến MAF và phun nơi lắp đặt cảm biến. Nếu chiếc xe được nạp bằng turbo, bạn có thể tháo bộ cảm biến tăng áp trong ống nạp và phun vào ống.

Lưu ý: Sử dụng thận trọng, không phun ở phía trước cảm biến lưu lượng khối lượng không khí vì có thể xảy ra sự cố cho bộ cảm biến.

Kết quả thử nghiệm sản phẩm: GDI Intake Valve Cleaner

Kết quả thử nghiệm sản phẩm GDI Intake Valve Cleaner
Kết quả thử nghiệm sản phẩm GDI Intake Valve Cleaner
thử nghiệm sản phẩm trên động cơ tăng áp
Thử nghiệm sản phẩm trên động cơ tăng áp

Xem thêm tại:  Thông tin thử nghiệm sản phẩm GDI Intake Valve Cleaner chi tiết

Hướng dẫn sử dụng

Các bước làm sạch xupap với GDI Intake Valve Cleaner

  • Làm nóng động cơ.
  • Xác định thân bướm ga và phun sản phẩm trực tiếp qua thân bướm ga.
  • Nếu không thể dễ dàng chạm vào thân bướm ga, hãy phun qua bộ cảm biến lưu lượng không khí (MAF) – không phun trực tiếp vào cảm biến MAF.
  • Nâng vòi phun PermaStraw- Hệ thống phun hành động kép và khóa vào vị trí.
  • Đưa động cơ chạy ở tốc độ 2000 vòng tua/ phút, phun sản phẩm thành từng đột nhỏ cho đến khi chai trống rỗng.
  • Khi chai hết sạch, đẩy nhanh vòng tua máy 2 – 3 lần mà không vượt quá 3500 vòng tua/ phút.
  • Chạy không tải trong một phút, sau đó tắt máy.
  • Lắp lại hệ thống hút không khí và cho động cơ ngấm trong 1 giờ.
  • Khởi động lại động cơ và lái xe ở tốc độ cao ít nhất 10 phút.
  • Để có hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn an toàn, vui lòng đọc toàn bộ nhãn sản phẩm trước khi sử dụng.

Xe của bạn có phải động cơ GDI

Hãng xe và dòng xe sử dụng động cơ GDI

Acura 

ILX, RLX, RDX, MDX, NSX

Alfa Romeo 

Giulia, Giulia Quadrifoglio, 4C, Stelvio

Audi 

A4, A5, A6, A7, A8L, Q5, TT, TTS, S3, S5, S6, R8, RS5, RS7,A3, S3, S4, S5, S6, S7, RS7, S8, Q3, SQ5, Q7

BMW 

Z4, 135i, 1 Series M Coupe, 335is, 535i, X3, X5M, Z4, 225d, X5, 550i, 550iGT, 650i, 750i, 230i, M240i, 320i, 330i, 330e, 340i, 430i, 440i, 530i, 540i, 535i, 550i, 640i, 650i, B6, 740i, 740e, 750i, M760i, B7, X1 28i, X3 28i, X3 35i, X4 28i, X4 M40i, X5 35i, X5 40e, X5 50i, X6 35i, X6 50i, M2, M3, M4, M5, M6, X5 M, X6 M

Chrysler/Dodge

Ram 1500, Ram Promaster 1500, 2500, 3500

Ferrari 

California 458 Italia, SA Aperta, FF

Ford 

Focus, Fiesta, Mustang, Taurus, Escape, Transit Connect, Edge, Flex, Explorer, Expedition, Fusion, F-150, GT

General Motors 

Buick: LaCrosse, Regal, Regal GS, Enclave, Cascada, Verano, Encore,

Envision

Có sẵn trong Cadillac : ATS Sedan, CTS, SRX, XT5, XTS, CT5

Có sẵn trong Chevrolet: Equinox, Malibu, Traverse, Camaro, Impala, Colorado, Silverado, Tahoe, Suburban, Corvette

Có sẵn trong GMC: Terrain, Acadia, Canyon, Sierra, Yukon

Honda  

Earth Dreams Technology Accord, Crosstour, CR-V, FIT, Civic, Pilot, Ridgeline

Hyundai

Accent, Elantra GT, Veloster, Sonata, Azera, Hybrid, Tucson, Genesis Coupe/Genesis, Genesis R-Spec, Equus, Santa Fe, G80, G90

Infiniti 

Q50, Q60

Mini  

Cooper S, Cooper JCW, Clubman Cooper S, Clubman Cooper JCW, Coupe Cooper S, Coupe Cooper JCW, Countryman Cooper S

Nissan

Juke, Versa, Sentra, Maxima, 370Z, GTR, Pathfinder, Armada, Frontier

Jaguar 

XF, XJ, XK, XFR, XJ Supersport, XKR

Porsche

Panamera Hybrid, Cayenne Hybrid, Boxster, Cayman, 911

Jeep 

Wrangler, Grand Cherokee

Roll Royce

Ghost, Phantom

Kia 

Optima, Sportage, Cadenza, K900, Soul, Niro, Sorento, Sedona, Rio, Forte (EX model only)

Subaru

BRZ, Impreza, WRX, Forester

Lamborghini 

Gallardo

Toyota

86, Tacoma, Highlander, Sienna

Land Rover

Range Rover Evoque, LR4 Range Rover, Range Rover Sport

Volkswagen

Golf GTI, Golf R, Jetta GLI, Beetle, EOS, CC, Tiguan, CC, Passat, Taureg

Lexus

IS250, IS350, GS350, GS450H, LS460, IS-F, LS600h, RC-350, RX450H, RX350

Volvo

XC90, XC60, S90, S60, S60 Cross Country, V90 Cross Country, V90, V60 Cross Country, V60, S60 Polestar, V60 Polestar

Mazda

Mazda3, Mazda6 and Mazda CX-5, 2016 Mazda MX-5, Mazdaspeed3, CX-7, 3,6, CX-3, CX-5,CX-9, Miata, Miata RF

Mercedes

C250, SLK250, C350, E350, SLK 305, ML350, R350, CL550, CLS55, E550, S550, SL63 AMG, CLS63, AMG, E63 AMG, S63 AMG, SLK55 AMG, C300, C350E, C43 AMG, C63 AMG, C 63 S AMG, E300, E 43 AMG, S550, S550E, S550 MAYBACH, E400, CLA250, CLA 45 AMG, E550, CLS 400, CLS 550, CLS 63 S AMG, GT AMG, GT-S, AMG, SLC 300, SLC 43 AMG, SL450, SL550, SL63 AMG, GLA 250, GLA 45 AMG, GLC300, GLC 43 AMG, GLE 350, GLE550E, GLE43 AMG, GLE 63 S AMG, GLS450, GLS550, GLS 63 AMG, G550, G63 AMG

Để xác nhận xem xe của bạn có động cơ GDI hay không, vui lòng tham khảo hướng dẫn sử dụng trong xe hay liên hệ thông tin Hãng.

Video

Video giới thiệu sản phẩm GDI Intake Valve Cleaner

Sử dụng sản phẩm CRC Intake Valve Cleaner tại OTV – TireFun

 

 

Câu hỏi thường gặp

Toggle between hiding and showing the paragraphs
This is a paragraph with little content.

Bình luận và đánh giá

Thống kê đánh giá
.
55
2.62 sao trên 5 sao
  • 5 sao
    .
    11(52.38% )
  • 4 sao
    .
    0(0% )
  • 3 sao
    .
    0(0% )
  • 2 sao
    .
    0(0% )
  • 1 sao
    .
    0(0% )

Để lại ý kiến của bạn !

Thông báo cho
Đánh giá bài viết :
     

Làm việc rất tốt. Tôi quan sát xupap nạp được khoanh vùng trước và sau khi sử dụng sản phẩm. Có những cải tiến rõ rệt. Đây là một chiếc Camaro 2013 với động cơ 3.6L lfx.
Bạn có thể xem hỉnh ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm.
sử dụng Intake Valve Cleaner sử dụng Intake Valve Cleaner 2

5
Đánh giá bài viết :
     

Sản phẩm tuyệt vời. Đã làm sạch xú páp trên BMW của tôi với phun xăng trực tiếp Direct injection. Sẽ mua một bình nữa trong những lần thay dầu tiếp theo.

0
Đánh giá bài viết :
     

Hoạt động tuyệt vời, chạy không tải êm ái và dễ dàng làm theo chỉ dẫn. Bất kỳ chiếc xe mới với hệ thống phun xăng trực tiếp nên sử dụng này mỗi 7500 km. Hãng muốn tính phí cho tôi 200 đô la để làm điều tương tự vì vậy tôi đã tiết kiệm được một khoản tiền để làm việc đó.

0
Đánh giá bài viết :
     

[…] Xupap, Van nạp trên động cơ GDI, turbo động cơ tăng áp : sử dụng Intake Valve & Turbo Cleaner […]

0
wpDiscuz
.
55
2.62 sao trên 5 sao
Rewiew
Sản phẩm combo