logo crc auto

2018 Camaro ZL1 1LE

Share Button

Đường đua mới tập trung vào Camaro ZL1 1LE.

Aerodynamics: tính năng aero mới bao gồm một cánh gió sau bằng sợi carbon, Các máy điều khiển không khí đặc biệt và mặt phẳng lặn trên đế phía trước tạo ra lực giảm tốc cho xe giúp cho chiếc xe bám đường hơn và chạy nhanh hơn.

Hệ thống treo có thể điều chỉnh được: ZL1 1LE có tính năng giảm xóc động cơ đa chức năng DSSV®(Dynamic Suspension Spool Valve) làm giảm xóc trước và sau cho bánh xe và điều khiển xe đặc biệt. Chiều cao đi xe front-end được điều chỉnh bằng các tấm chắn phía trước, được sử dụng với các tấm camber mới, điều chỉnh được. Thanh ổn định phía sau cũng có thể điều chỉnh ba chiều. Tất cả các thành phần được thiết kế cho những thay đổi nhanh chóng tại đường đua để đạt được hiệu suất tối ưu và nhanh chóng trở đường phố khi ngày đua kết thúc.

Bánh xe và lốp xe: bánh xe nhôm được làm bằng nhôm nhẹ có đường kính nhỏ hơn, nhưng lại nhỏ hơn một chút so với bánh xe ZL1 tiêu chuẩn và được sử dụng với lốp Goodyear Eagle F1 Supercar 3R mới có độ bám cực tốt 1,10g. Được phát triển độc quyền cho Camaro ZL1 1LE, lốp 3R được thiết kế để làm nóng nhanh hơn để giúp duy trì độ bền và tốc độ phù hợp, sau khi lap vòng. Dấu vết tổng thể tăng trưởng khoảng 10% so với ZL1, nhưng gói bánh xe và lốp nặng hơn khoảng 1,5 kg (3.3 kg) mỗi góc.

Trọng lượng nhẹ hơn: Các bánh xe và giảm chấn nhẹ cùng với kính giảm chiều dày phía sau và một ghế sau cố định làm giảm trọng lượng xấp xỉ 60 kilogram (27 kg) so với chiếc ZL1 Coupe tiêu chuẩn.

 

Share Button
[Total: 0    Average: 0/5]
Đánh giá sản phẩm
Rewiew